Giỏ hàng

Hoa hồng sáp thơm Quận 12

Một cửa hàng hoa sáp hội tụ đủ yếu tố mà khách hàng cần: Đẹp, uy tín, mẫu mã đa dạng, giao nhanh, đúng hẹn, dễ dàng thanh toán, giá cả phải chăng, ... Hãy đến với Shop hoa Ngọc Thân, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bước vào thế giới của hoa, đầy màu sắc mà cũng vô cùng đẹp đẽ.

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những ưu đãi cũng như dịch vụ tốt nhất: Ngọc Thân tạo ra những bó hoa đẹp cho các dịp quan trọng, là một món quà tuyệt vời cho mọi dịp lễ trong năm: từ hoa hồng lãng mạn cho ngày lễ Tình yêu đến giỏ hoa yêu thương cho ngày của Mẹ, từ lẵng hoa chúc mừng cho ngày khai trương đến giỏ hoa tặng trong ngày sinh nhật, ... Vô vàn những kiểu dáng, màu sắc đa dạng có ở Ngọc Thân, hãy cùng ghé thăm Shop nhé.

Shop hoa Ngọc Thân: Dù bạn đang ở đâu thì chỉ cần 1 thao tác click “chuột” , 1 tin nhắn hoặc 1 cuộc điện thoại, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm để Ngọc Thân có thể thay bạn mang đến niềm vui cho những người thân yêu, bạn bè, đối tác…của bạn.

Ai được tặng hoa sáp cũng đều vui và hạnh phúc, đặc biệt là khi nhận được hoa trong một tâm thế bất ngờ và đầy ngạc nhiên. Bởi với họ, không đơn giản là hoa mà ẩn chứa trong đó là cả một thông điệp to lớn đến từ phía bạn: Tình cảm này sẽ mãi trường tồn.

Thật vậy, vì hoa sáp là loài hoa bất tử, cho nên sẽ thật may mắn và hạnh phúc cho những ai sở hữu bó hoa sáp xinh đẹp và tuyệt vời này. 

Hãy đến với Ngọc Thân - để cùng trao trọn yêu thương cho những nguời mà mình trân quý thôi nào. Shop chúng tôi có vô vàn kiểu dáng để các bạn lựa chọn:

- Mẫu hoa hồng 99 bông

- Mẫu hoa sáp 7 bông kèm gấu

- Mẫu hoa hồng sáp 9 bông

- Mẫu hoa sáp 11 bông

- Hoa sáp 19 bông

- Hoa hồng sáp 60 bông

Mỗi con số đều thể hiện những ý nghĩa riêng của nó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điều đặc biệt ẩn chứa trong mỗi bó hoa, bạn nhé.

Ý nghĩa đặc biệt ở số lượng từng bó hoa hồng sáp: tại đây

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Google+ Top