Giỏ hàng

Hoa hồng Sáp thơm - Quà tặng yêu thương

Từ xưa đến nay, hoa hồng luôn là ưu tiên số 1, luôn được chọn mặt gửi vàng để làm quà tặng và để thể hiện tình yêu to lớn cho người thân yêu. Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn thì hoa hồng sáp thơm, hoa sáp thơm hay còn gọi hoa sáp đã dần thay thế cho hoa hồng tươi. 

Vì sao lại như vậy?

Đơn giản chỉ vì hoa hồng sáp trông lạ mắt và có kiểu dáng cực kỳ thu hút, là hoa giả nhưng nhìn sơ qua thì ai cũng hiểu lầm là hoa thật bởi hoa sáp được bàn tay khéo léo của nhiều nghệ nhân làm ra, được cán cẩn thận thật mỏng từ sáp xà phòng, đây chắc hẳn đã là một sự khác biệt "to lớn". Không những thế, hồng sáp còn sống mãi với thời gian, vì thế nó được tượng trưng cho sự "bất diệt".

Thật ra thì, hoa sáp được làm từ xà phòng nên nó rất dễ tan nhanh trong nước và nó cũng được nhuộm từ sản phẩm tự nhiên nên nhanh tàn phai dưới ánh mặt trời. Thế nhưng nếu biết bảo quản hoa sáp đúng cách, bạn sẽ giữ trọn hoa được cả một đời.

Hoa hồng sáp thơm bất tử được sản xuất theo công nghệ thử nghiệm chặt chẽ của Hàn Quốc, đặc biệt không gây dị ứng da, dị ứng với nước hoa hoặc phấn hoa. Hoa có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều sở thích khác nhau, hoa hồng sáp thơm cực kỳ dễ ngửi vì nó có mùi hương thoang thoảng, dễ chịu. Mỗi khi căng thẳng, chỉ cần nhìn ngắm và hít hà mùi hương này bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn biết bao nhiêu. Vậy thì cùng mua và chưng một lẵng sáp thơm trong phòng ngủ thôi nào, bạn sẽ cảm nhận được sự diệu kỳ đến từ điều kỳ diệu.

Đặc điểm của hoa hồng sáp thơm

- Màu sắc sống động, tươi mới

- Hoa Sáp thơm có chất lượng cao, sáng tạo và lạ mắt

- Quy trình sản xuất đặc biệt, được làm từ xà phòng và những nguyên liệu tự nhiên để tạo mùi thơm.

- Có kiểm định SGS về tiêu chuẩn chất lượng, có thể lưu hương được từ 3-5 năm.

- Được dùng trong nhiều dịp đặc biệt: Quà tặng 20/10, ngày 8 - 3, Lễ tình yêu, Ngày của mẹ, ... để thể hiện được tình cảm trân trọng nhất đến với những người mà bạn trân quý.

Hãy đến với chung tôi: Shop Hoa Ngọc Thân - nơi hội tụ những điều đặc biệt dành riêng cho bạn.

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Google+ Top