Giỏ hàng

Hoa hồng sáp giá sỉ tại Biên Hoà

Bạn đang tìm một cửa hàng hoa sáp uy tín có thể giao hoa tại tất cả các địa chỉ thành phố Biên Hòa. 

Bạn phân vân về giá cả?

Bạn băn khoăn về chất lượng của hoa?

Hãy đến với Shop hoa Ngọc Thân - chuyên sỉ, lẻ hoa sáp giá rẻ cùng cách sắp xếp hoa mới lạ độc đáo - chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm hoa sáp chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá cả phải chăng nhất.

Shop chúng tôi chuyên thiết kế và bó nhiều mẫu hoa sáp đẹp với nhiều dịch vụ về hoa để quý khách lựa chọn như: hoa ngày lễ, hoa tình yêu, hoa giỏ lẵng, hoa bó, hoa kèm gấu ,...

Tại sao nên chọn hoa sáp?

Hoa sáp thơm - loài hoa bất tử - sống mãi theo năm tháng.

Người ta vẫn thường nói hoa sáp tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Hoa sáp đẹp, giữ hương lâu hơn so với hoa thật vì đây là hoa được làm từ xà phòng. Mặc dù là hoa giả nhưng độ tỉ mỉ và chất giống loại hoa hồng bình thường lên tới 80 đến 90% vì được bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làm ra, vì thế hoa sáp là những bông hoa có sức sống như hoa thật.

Ý nghĩa hoa sáp trong tình yêu

Là loài hoa thay lời yêu thương từ những chàng trai không đủ can đảm nói ra những tâm tư tận đáy lòng mình dành cho người con gái mà anh ta trân quý.

Hoa sáp luôn là món quà không thể thiếu trong mỗi dịp lễ Tình yêu 14/2 hằng năm. Hoa sáp được làm đa dạng về màu sắc, mỗi màu đại diện cho một ý nghĩa và ẩn chứa những điều bí ẩn khác nhau. 

Người xưa vẫn nói: Chẳng có vật nào được tạo ra là vô tri cả, và hoa sáp cũng vậy, nó có những ngôn ngữ rất riêng: màu đỏ đại diện cho tình yêu lãng mạn, nồng cháy, màu xanh đại diện cho tình yêu nhẹ nhàng, bất diệt như là màu của biển, của trời, màu hồng là màu của tình yêu trong sáng, ngây thơ và hồn nhiên, tím là loài thể hiện cho sự son sắt, chung thủy trong tình yêu, đẹp đẽ mà chẳng hề vô vị. 

Hoa sáp ấy, nó không chỉ góp phần làm đẹp cho cuộc sống, mà nó còn mang trong mình một sứ mạng, thông điệp riêng, đó mới là điểm đặc biệt và lôi cuốn của loài hồng sáp.

" ĐỐI VỚI TỚ, CẬU LÀ CẢ MỘT ĐỜI "

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Google+ Top